วันแม่ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กับที่สุดแห่งความสยอง You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง

วันแม่ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กับที่สุดแห่งความสยอง

You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง

..
.
ใกล้จะวันแม่กันแล้ว 12 สิงหาคมนี้ คงไม่พูดถึงภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับแม่ไม่ได้แล้ว มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เป็นที่น่าสนใจมากๆ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ “แม่” โดยตรง และที่สำคัญยังมีกำหนดฉายในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ เรียกได้ว่าเขย่าขวัญต้อนรับวันแม่สุดๆ
..
.
ที่พูดถึงอยู่นี้ ไม่ใช่เรื่องไหนนอกเสียจาก You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง ที่มีการการันตีถึงคุณภาพจากเว็บ rottentomatoes.com มาแล้วถึง 88% ว่าเรื่องราวนั้นสนุกน่าติดตามเป็นอย่างมาก มาดูกันดีกว่าว่า ภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่าลือกันมานี้จะน่ากลัวแค่ไหน
..
.
.
..
คุณไว้ใจแม่ตัวเองได้แค่ไหน? จะทำอย่างไรเมื่อแม่ที่กลับมานั้นเปลี่ยนไป? นี่คือคำถามปลายเปิดจากภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทจากประเทศ “ไอร์แลนด์” ที่มีการการันตีนอกจากเว็บ rottentomatoes.com แล้วนั้นก็ยังได้การการันตีคุณภาพจาก tiff หรือ Toronto International Film Festival งานเทศกาลภาพยนตร์จากโตรอนโต ที่รวบรวมผลงานคับคั่งแห่งความเป็นคุณภาพมารวมไว้ที่นี้แห่งเดียวเท่านั้น และ You Are Not My Mother มาร (ดา) จำแลง ก็คือหนึ่งในนั้นที่ได้อยู่ในลำดับการฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นี้ด้วยเช่นกัน
..
.
..
.
“เมื่อแม่หายตัวไป.. อะไรที่กลับมาแทน?”
ภาพยนตร์เขย่าขวัญรับวันแม่
ที่กวาดเสียงชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น
ในการสร้างบรรยายหลอนสุดสะพรึง!
..
.
..
.
NIGHT EDGE PICTURES ภูมิใจเสนอ You Are Not My Mother “มาร(ดา)จำแลง” ผลงานเขย่าขวัญรับวันแม่จากผู้กำกับเคท โดแลน เจ้าของรางวัลขวัญใจมหาชน ตำแหน่งรองชนะเลิศ จากเทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival สายประกวด Midnight Madness ที่จัดไว้สำหรับหนังสยอง หนังคัลต์สายเฮี้ยนโดยเฉพาะ
.
เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ “แองเจล่า” (แคโรลิน แบรคเคน) หายตัวไปอย่างลึกลับ เดือดร้อนไปถึงลูกสาว “ชาร์” (แฮเซล ดูป) ที่เป็นกังวลว่าแม่จะได้รับอันตราย ทว่าจู่ ๆ แองเจล่าก็กลับมาหาทุกคนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สถานการณ์ที่ควรเป็นปกติ กลับกลายเป็นเรื่องชวนผวา เมื่อชาร์สังเกตว่าแม่ของเธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ราวกับเป็นคนละคน ชาร์ต้องหาคำตอบให้ได้ว่า ผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้า คือแม่ของเธอตัวจริง หรือเป็นบางสิ่งที่ชั่วร้ายจำแลงกายมาหลอกเธอกันแน่
.
รับประกันความหลอนพร้อมคุณภาพคับจอ การันตีคะแนนจากนักวิจารณ์ใน rottentomatoes.com ที่ 89%
..
.
..
.

Comments

comments