แอนดรูว์ การ์ฟิลด์เคยเข้าคุยเพื่อสร้างหนังภาคแยก Sinister Six จริง ทำไมถึงถูกยุบไป?

หนึ่งสิ่งที่แฟนหนังสไปเดอร์แมนรอคอยอยู่ นอกเหนือไปจากการโคจรมาเจอกันของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ทั้ง 3 คนในภาพยนตร์เรื่องเดียวแล้ว ก็คือ การรวมทีมวายร้ายถล่มสไปดี้ กับทีม Sinister Six ถ้าย้อนกลับไปในภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider-Man 2 เราเหมือนจะได้เห็นการหยอดเล็กหยอดน้อยเอาไว้ในเรื่อง แต่เมื่อโปรเจ็คต์ภาคต่อถูกพับไป เราก็ดูเหมือนว่าจะหมดหวังที่จะได้เห็นการรวมทีมครั้งนี้ ซึ่งโปรเจ็คต์นี้มันเคยถูกวางแผนเอาไว้แล้ว

คนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ก็คือ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เขาได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ Sinister Six เขาพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า…

“ผมไม่รู้นะครับว่ามันใกล้จะเกิดขึ้นมากแค่ไหน แต่ผมได้เข้าไปประชุมจริง ๆ อยู่ 2 – 3 ครั้ง และมันน่าตื่นเต้นมากจริง ๆ ครับ ผมต้องบอกอย่างนี้จริง ๆ เพราะผมชอบ Drew มาก และผมชอบ Cabin in the Woods ด้วย รวมไปถึงอีกหลาย ๆ อย่างที่เขาทำ ผมชอบวิสัยทัศน์ของเขา มันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งแปลกและแหวกแนวในบรรดาความคิดสร้างสรรค์ของเขา นั่นเลยเป็นช่วงเวลา 2 เดือนที่สนุกมากครับ แต่ก็นั่นละ มันคงจะเจ๋งแน่ ๆ เลย ไม่แน่ในวันนึงเขาอาจจะได้ทำมันก็ได้นะครับ แต่มันเคยเจ๋งมากเลย”

คนที่ถูกวางตัวให้มากำกับภาพยนตร์ Sinister Six ในตอนนั้นก็คือ Drew Goddard แต่อย่างที่รู้กันไปว่าโปรเจ็คต์นี้ถูกพับเก็บไปแล้ว คงต้องมารอติดตามดูกันใน Spider-Man: No Way Home ว่าจะมีการใส่เชื้อไฟใหม่ ๆ มาให้เราได้ลุ้นกันต่อไปหรือไม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Comments

comments

One Ping

  1. Pingback: foursome sex games