“ดิจิทัลโปสเตอร์” จากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”

“ดิจิทัลโปสเตอร์” จากภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”
หนึ่งในสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ลงทุน “เหรียญบุพเพ ๒”
(DESTINY TOKEN) ออกแบบโดย นักรบ มูลมานัส
ศิลปินภาพคอลลาจร่วมสมัย ที่ถึงแม้ยังไม่ปรากฏภาพออกมาให้เห็นกัน แต่ก็เป็นที่น่าจับตา ว่าด้วยผลงานอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์นักรบ เมื่อมาผสานกับเรื่องราวความรักข้ามชาติภพในหนังบุพเพ ๒ จะออกมาเป็นอย่างไร

“ด้วยความที่ศิลปะการคอลลาจ มันคือการประกอบอะไรๆ ที่อาจจะมาจากคนละยุคสมัย คนละที่มา คนละวัฒนธรรม แต่ก็สามารถนำมาประกอบรวมกันในภาพเดียวกันได้ ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์​บุพเพสันนิวาส ๒ ผมมองว่าเป็นอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ที่มีทั้งเรื่องความรัก ชีวิต ที่มาพร้อมมิติเลเยอร์ ความหลากหลาย ปะติดปะต่อกันจนเป็นเรื่องราวใหม่ขึ้นมา” นักรบกล่าว

แรงบันดาลใจที่ใช้ในการสร้างสรรค์ดิจิทัลโปสเตอร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” นักรบมองว่า ด้วยภาพยนตร์มีกลิ่นอายของความโรแมนติก คอมเมดี้ จึงเลือกเอาองค์ประกอบที่ให้ความรู้สึกดังกล่าวมาใส่ในงานออกแบบครั้งนี้ พร้อมทั้งพยายามถ่ายทอดบุคลิกของตัวละครผ่านยุคสมัยที่ปรากฏในภาพยนตร์ เพื่อให้เห็นถึงเรื่องราวสนุกตื่นเต้น สอดแทรกด้วยเกร็ดประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง และยังโดดเด่นแตกต่างจากเวอร์ชันละคร

รอติดตามไปพร้อมกัน ว่า “ดิจิทัลโปสเตอร์ภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒” เวอร์ชัน “นักรบ มูลมานัส” จะออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของผลงานนี้ พร้อมมีชื่อปรากฏบนชิ้นงานในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” มาร่วมลงทุนในเหรียญบุพเพ ๒ (DESTINY TOKEN)

โทเคน “D” I am Delighted ราคา 155,559 บาทต่อโทเคน / จำกัดจำนวน 459 โทเคน และ โทเคน “H” I am Happy ราคา 1,555,559 บาทต่อโทเคน / จำกัดจำนวน 69 โทเคน และยังได้สิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ พ่วงด้วยดอกเบี้ย 2.99% ต่อปี พร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/DestinyToken

#FACTStory
#บุพเพ๒
#เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง
#LoveDestinyTheMovie
#DESTINYtoken

Nakrob Moonmanas

Comments

comments