Marry Me การกลับมาของหนังรอมคอมสุดประทับใจ อบอุ่นหัวใจช่วงวาเลนไทน์

จากบทเพลงสุดโด่งดัง On my way (Marry Me) ของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ สู่ภาพยนตร์แห่งเสียงเพลงและความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์  นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซ  มาลูม่า ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการละติน และ โอเว่น วิลสัน เรื่องราวความรักที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ ระหว่างสาวซูเปอร์สตาร์ และ ชายธรรมดาคนหนึ่ง ท่ามกลางโลกยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์ข่าว ซุบซิบและโซเชียลมีเดีย  โดย Marry Me สร้างจากหนังสือนิยายขายดีของบ็อบบี้ ครอสบี้

ในเรื่องนี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ รับบทเป็น   แคท วาลเดซ  ซูเปอร์สตาร์สาวดาวรุ่งและ  บาสเตียน  รับบทโดย มาลูม่า ทั้งคู่เป็นคู่รักเซเล็บที่เซ็กซี่และโด่งดังที่สุดในโลก จากผลงานเพลง Marry Me ซิงเกิลฮิตที่พุ่งทยานในทุกชาร์ต จากความโด่งดังทั้งคู่ ทั้งสองวางแผนจะประกาศแต่งงานกันในงานคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมระหว่างที่ Live สดไปทั่วโลกออนไลน์

แต่เรื่องราวไม่ได้หวานชื่นแบบนั้น เมื่อก่อนขึ้นโชว์ที่จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล แคท วาลเดซ เกิดจับได้ว่าแฟนหนุ่มกำลังนอกใจและสวมเขาให้เธอด้วยการแอบคั่วกับผู้ช่วยส่วนตัว ชีวิตเหมือนพังทลายดับวูบกลางแสงไฟ แต่ The Show must go on แคท วาลเดซ ขึ้นไปบนเวทีและมองเห็น  ชาร์ลี กิลเบิร์ต รับบทโดย โอเว่น วิลสัน พ่อหม้ายลูกติดที่ถูกลูกๆ ลากไปงานคอนเสิร์ตของแคท  ในตอนนั้นชาร์ลี ถือป้ายชื่อเพลง Marry Me ที่หมายถึงคำขอแต่งงาน แคท จึงพลิกสถานการณ์ด้วยการประกาศว่า ฉันจะแต่งงานกับชายที่ยืนถือป้ายขอแต่งงานคนนั้น เกิดเป็นปรากฎการณ์กระแสถล่มทลายบนโลกออนไลน์ในชั่วข้ามคืน

สองคนคนแปลกหน้า แต่กลับตกลงปลงใจแต่งงานและเริ่มที่จะเรียนรู้กันและกัน เรื่องราวที่ดูไม่น่าจะโรแมนติคของคนต่างกันสุดขั้วสองคนที่พยายามมองหาบางสิ่งที่จริงใจในโลก ซึ่งวัดคุณค่ากันจากยอดไลค์และยอดผู้ติดตาม สำหรับ Marry Me ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องราวความรักโรแมนติกคอมเมดี้ให้แฟนหนังได้ลุ้นความหวานชื่นเท่านั้น แต่ยังมีขนเพลงสุดไพเราะมาเป็นอัลบั้มด้วย เช่น On My Way , Love of My Life, Pa Ti (For You)  (with Maluma)  เรื่องโรแมนติกที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้นี้จะสมหวังหรือไม่ หาคำตอบได้ใน Marry Me

Comments

comments

Share