ไม่มีใครแทนได้! มาร์เวลยืนยันชัดไม่หานักแสดงใหม่มารับบท ที’ชัลล่า

ในขณะที่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกำลังก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่ต่อจากนี้เราได้ก้าวต่อไปโดยไม่มีหนึ่งในคนที่สำคัญที่สุดในเนื้อเรื่องของจักรวาล นั่นคือ ที’ชัลล่า ที่รับบทโดย แชดวิก โบสแมน นั่นกลายเป็นปัญหาใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 ว่าจะเดินทางไปในทิศทางไหน จะมีการแคสต์นักแสดงคนใหม่มาแทนที่ ซึ่งมาร์เวลตอบเสมอว่าจะไม่ให้หาใครมาแทน วันนี้มีคำยืนยันชัดเจนออกมาอีกครั้งจากโปรดิวเซอร์ใหญ่ของค่าย

คนที่ออกมาตอบคำถามนี้ก็คือ Nate Moore เขาได้พูดคุยในรายการพอดแคสต์ของ Van Lathan Jr. เอาไว้ว่า…

 

“ผมจะบอกเลยว่าโอกาสที่คุณจะได้เห็น ที’ชัลล่า ในจักรวาล Marvel ของเราอีกนั้นเป็นไปไม่ได้เลย พวกเราทำแบบนั้นไม่ได้ เมื่อตอนที่แชดเสียชีวิตไป ผมได้มีการพูดคุยอย่างจริงจังกับไรอัน คูเกลอร์ ว่าเราจะทำยังไงต่อไป และมันเป็นการพูดคุยที่เร็วมาก ไม่ถึงสัปดาห์ด้วยซ้ำ มันเป็นคำถามที่ว่า ‘เราต้องหาทางออกว่าจะเคลื่อนเฟรนไชส์นี้ไปโดยที่ขาดตัวละครนี้ยังไง’ แต่ผมคิดว่าพวกเราผูกพันธ์และเชื่อมโยงกับ ที’ชัลล่า ในจอหนังกันมาก และการแสดงที่แชดวิกมอบมาให้ ทั้งในและนอกจอ ผมต้องยอมรับเลยว่า มันยากมากที่จะหาทางออกเพราะมันเป็นจุดที่สำคัญมาก และเราไม่มีความคิดสักนิดเดียวที่จะคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ในบทนี้ เพราะฉะนั้นความท้าทายของ Black Panther: Wakanda Forever ก็คือ เราต้องเล่าเรื่องราวต่อไปโดยที่ไม่มี ที’ชัลล่า”

ส่งที่น่าสนใจก็คือ การจะเล่าเรื่องต่อไปโดยที่ปราศจาก ที’ชัลล่า นั้น มันจะออกมาเป็นอย่างไร เรื่องราวจะถูกเล่าไปในทิศทางไหน ความมั่นคงของดินแดนวาคานด้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ เราต้องมารอติดตามกันต่อไป โดย Black Panther: Wakanda Forever วางกำหนดฉายไว้ พฤศจิกายนปี 2022

Comments

comments