Captain America ปะทะ Red Guardian หากสู้กันใน MCU ใครจะชนะ?

จากบทที่คล้ายคลึงกับซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Captain America. เดวิด ฮาร์เบอร์ (David Harbour) ผู้รับบท Red Guardian ในหนัง Black Widow ที่กำลังจะมาถึง ได้ถูกแฟนคลับถามว่าหากทั้งคู่ได้มีโอกาสการต่อสู้กันจริงๆใน MCU ศึกแห่งศักดิ์ศรีในจินตนาการครั้งนี้ ที่แฟนๆหลายๆคนต่างก็อยากเห็นเช่นเดียวกัน ใครจะเป็นผู้ชนะ?

ระหว่างการถ่ายทอดวิดีโอสดบนอินสตาแกรม. ฮาร์เบอร์ ได้ถูกถามว่า หากต่อสู้กัน Red Guardian หรือ Captain America ใครจะเป็นผู้ชนะ. โดยเขาได้ตอบว่า

“ผมหวังว่าพวกคุณจะรู้ว่าจริงๆแล้วผมไม่ใช่ Red Guardian ตัวจริง และเขา(Chris Evans) ก็ไม่ใช่ Captain America ดังนั้นหากเราได้ใช้โล่ต่อสู้กันจริงๆผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะออกมาอย่างไร. แต่มันคงจะไม่ดูดีเหมือนกันในหนังเพราะว่าส่วนใหญ่การใช้โล่ต่อสู้จะถูกเล่นโดยสตั๊นท์ของพวกเรา. ผมคิดว่าตัวเองจะชนะในศึกการต่อสู้ด้วยโล่หรือเปล่าเหรอ? ผมไม่รู้เลย เขา(Cap)แข็งแกร่งมากนะ ผมจะบอกไว้ก่อนว่าคงจะไม่ชนะละกัน แต่ผมคิดว่าผมจะทำตัวลับๆล่อๆไปขโมยโล่ที่ทำเงินของเขาให้เขาวิ่งตามได้นะ”

แม้ว่าในตอนนี้ Captain America แห่ง MCU จะปลดระวางบทของตัวเองไปแล้วหลังจบ Endgame แต่เราต้องไม่ลืมว่าหนังเดี่ยว Black Widow จะเป็นเรื่องราวก่อน Infinity War ซึ่ง Cap ยังอยู่ นั่นจึงยังมีโอกาสความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะมาปรากฎตัวเป็นนักแสดงรับเชิญภายในหนัง และเราอาจจะได้เห็นศึกการประลองโล่จริงๆก็ได้ ใครจะไปรู้ จริงไหม

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

Comments

comments

Share