ภาพชุดใหม่ Wonder Woman 1984 วิบวิบวับวับในชุดเกราะอินทรีสีทอง

ภาพชุดใหม่ Wonder Woman 1984

วิบวิบวับวับในชุดเกราะอินทรีสีทอง


ล่าสุด Entertainment Weekly ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ออกมาอีกครั้ง คราวนี้มาพร้อมกับชุดภาพที่ทำให้เราเห็นท่าทางใหม่ ๆ ของไดอาน่า พริ๊นซ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในชุดลำลองทั่วไปพร้อมกับสตีฟ เทรเวอร์, ชุดประจำตัวในรูปแบบที่คุ้นเคย และที่พิเศษที่สุดคือชุดเกราะสีทองพร้อมปีกขนาดใหญ่ ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยใด ๆ ว่าชุดเกราะนี้เธอได้มาจากไหน หรือสตีฟ เทรเวอร์กลับคืนชีวิตมาได้อย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่ถูกเปิดเผยมากยิ่งขึ้นจากรายงานในครั้งนี้ก็คือ บทบาทที่เปลี่ยนไปของสตีฟ โดยคริส ไพน์ ได้อธิบายว่า สตีฟที่กลับมานี้เขาจะมีมุมมองที่กว้างมากขึ้น และร่าเริง นอกจากนี้แล้วเขายังเป็นทั้งเพื่อน, คนรัก, บอดี้การ์ด ซึ่งเขาเปรียบเทียบว่าสตีฟเป็นเหมือนกับคุณหมอวัตสัน ในขณะที่ไดอาน่าเป็นเชอร์ล็อค โฮล์มส์

ไม่เพียงแค่สตีฟ เทรเวอร์เท่านั้นที่น่าสนใจ แต่ใน Wonder Woman 1984 นี้ ตัวละครอีกตัวที่น่าสนใจคือ บาร์บาร่า หรือ ชีตาร์ ที่รับบทโดยคริสเตน วิค เธอเปิดเผยว่าไดอาน่ากับบาร์บาร่านั้นเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ซึ่งทั้งคู่ทำงานอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. แต่อะไรที่ทำให้เธอกลายเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งเสือชีตาร์ และกลายมาเป็นคู่ปรับของไดอาน่านั้น ต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ Wonder Woman 1984 วางกำหนดฉายไว้ 4 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Source: Screen Rant

Comments

comments

Share

4 Pings & Trackbacks

  1. Pingback: Discount viagra

  2. Pingback: buy online in canada

  3. Pingback: online without prescription

  4. Pingback: cash advances online victoria