ดับฝัน!! โปรดิวเซอร์ Frozen เคลียร์เอง ทฤษฎีพ่อแม่ของเอลซ่าอันนา และทาซาน

ดับฝัน!! โปรดิวเซอร์ Frozen เคลียเอง

ทฤษฎีพ่อแม่ของเอลซ่าอันนา และทาซาน


Frozen ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ทิ้งปริศนาเอาไว้ในช่วงต้น กับการออกเรือเพื่อเดินทางของพ่อและแม่ของสองพี่น้องเอลซ่า และอันนา ทั้งคู่หายสาบสูญไปจากอุบัติเหตุเรือล่มในครานั้น ใคร ๆ ก็คิดว่าทั้งคู่จากไปแล้วอย่างถาวร แต่ดูเหมือนแฟนของโฟรเซ่นจะไม่ได้คิดเช่นนั้น

พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่า จากอุบัติเหตุเรือล่มของพ่อและแม่ ของเอลซ่าและอันนานั้น มันคล้ายคลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพ่อและแม่ของอีกหนึ่งตัวละครสุดโด่งดังของดิสนีย์ นั่นคือ ทาร์ซาน ในแอนิเมชั่นหนุ่มน้อยเจ้าป่านั้นเรารู้กันแค่ว่าพ่อและแม่ที่แท้จริงของทาร์ซานถูกพัดมาติดที่ดินแดนป่าลึก ทั้งคู่จำต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น ก่อนจะให้กำเนิดทาร์ซาน นั่นจึงเป็นต้นกำเนิดของทฤษฎีที่ว่า ทั้งทาร์ซาน เอลซ่า และอันนา มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่จะเป็นจริงแน่หรือ??

เว็บไซต์ Cinema Blend ได้รายงานว่า Peter Del Vecho โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Frozen II ได้ออกมาอธิบายเกี่ยวกับทฤษฎีสุดโด่งดังนี้

มันเริ่มขึ้นใน Reddit ก่อนที่เขา(ผู้กำกับ Frozen)จะรู้จักเว็บไซต์ Reddit ซะอีก ผมสามารถเคลียได้เลยนะครับว่า ทาร์ซาน เอลซ่า และอันนา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวพันกันทางสายเลือดแต่อย่างใด”

 

Source: Cinema Blend

Comments

comments

One Ping

  1. Pingback: porn sex games online