5 App Android ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์วันที่ 18-24 มีนาคม 2019

Android Of The Week

5 App Android ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์วันที่ 18-24 มีนาคม 2019

1.Anger of stick 5: zombie

 (Game)

ประเภท: แอ็กชั่น

เรท: 4.5

– ใช้ความหลากหลายของอาวุธคุณสามารถลบศัตรู – เก็บเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพในหกคน – คุณจะได้รับความช่วยเหลือของสามเพื่อนร่วมงาน เกมส์ RPG สุดมันส์ที่จะระบายความโกรธของคุณด้วยการทำลายล้างในแบบฉบับเกมส์มือถือสุดโหด

2.Nox Cleaner – เคลียร์ขยะ เพิ่มหน่วยความจำ

(App)

ประเภท: เครื่องมือ

เรท: 4.8

ช่วยเคลียร์ขยะได้ดีที่สุด สามารถทำความสะอาด ล้างเครื่อง ลบไฟล์ขยะ ลบโฆษณาขยะ เคลียร์ขยะในไลน์ วอทแอพ แอปต่างๆ และเพิ่มพื้นที่การใช้งานในเวลาเดียวกันได้ดีที่สุด ทำให้ระบบมือถือเร็วแรงยิ่งขึ้น นอกจากนี้แอปพลิเคชันยังมีความสามารถในการจัดเรียงภาพและค้นหาภาพ ไม่ต้องเสียเวลาจัดภาพเอง แถมเพิ่มหน่วยความจำ เพิ่มความสะดวกสบายในเวลาเดียวกันไปเลย

3.Evil Nun: สยองขวัญในโรงเรียน

(Game)

ประเภท: อาร์เคด

เรท: 4.6

ทักทายกับความลึกลับและความอยู่รอดในโรงเรียนที่ถูกรังเกียจโดยแม่ชีชั่วร้ายที่น่ากลัวซึ่งสามารถได้ยินเสียงใด ๆ ได้ (ระวัง!) แม่ชีชั่วร้ายดูเหมือนจะเป็นส่วนผสมระหว่างย่ากับ … ผีผีตกเป็นเหยื่อของโรคระบาดในซอมบี้หรือวิญญาณตายอื่น ๆ ความสยดสยองและความตายเป็นไปตามคุณแม่ชีชั่วร้ายจะฆ่าคุณถ้าเธอพบคุณและการหลบหนีการผจญภัยจะเสร็จสิ้น ซ่อนได้ทุกที่! ภายในหรือออกจากโรงเรียน … ฟาร์มหรือที่จอดรถสามารถเป็นสถานที่หลบซ่อนตัวที่ดี!

4.Eyes – The Scary Horror Game Adventure

 (Game)

ประเภท: ผจญภัย

เรท: 4.4

ต้องเผชิญกับอันตรายร้ายแรงในรูปแบบของโบราณหลอนผีชาร์ลีและกระหายเลือดแก้แค้นแสวงหาประหลาดกระสือกับขยะแขยงลักษณะแปลกประหลาด (ผีมากขึ้นและมอนสเตอร์ที่จะมา) สำรวจและปล้นร้างน่าขนลุกคฤหาสน์โรงพยาบาลเก่าที่น่าขนลุกและสถานที่อื่น ๆ ที่น่ากลัว

5.โรงงานไอศกรีมแท่ง

(Game)

ประเภท: บันเทิง

เรท: 4.5

มิวมิวกำลังเชิญให้คุณมาทำโรงงานไอศกรีมแท่งกับเธอ โดยคุณรับหน้าที่ทำไอศกรีมแท่งรสอร่อยและสนุก ลองใช้เครื่องจักรและเครื่องมือสุดเจ๋งในการทำไอศกรีมแท่งที่สวยงามและอร่อย

ข้อมูลอัพเดท ณ วันที่ 26 มีนาคม 2562

Comments

comments