5 App IOS ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์ วันที่ 4 – 10 มีนาคม 2019

IOS Of The Week

ท็อป 5 แอพพลิเคชั่นของปฏิบัติการ IOS ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์ วันที่ 4 – 10 มีนาคม 2019

1.LifeAfter

(Game)

ประเภท: ผจญภัย

เรท: 3.6

เมื่อคืนนี้โลกก็กลายเป็นนรกที่มีชีวิตและเต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อ ในที่สุดเมื่อคุณหยุดพักและค้นพบสถานที่สำหรับพักเท้าของคุณคุณก็พบว่าตัวเองเหนื่อยล้าหิวโหยและมีกระสุนต่ำและถูกรบกวนด้วยความหนาวเย็นในยามค่ำคืน คุณสามารถได้ยินเสียงคำรามของผู้ติดเชื้อใกล้เข้ามาและคุณรู้ว่ามันจะเป็นค่ำคืนแห่งความทุกข์และความสยองขวัญอีกคืนหนึ่ง คุณสามารถอยู่รอดได้นานเท่าไหร่

 2.RAID: Shadow Legends

(Game)

ประเภท: สวมบทบาท

เรท: 4.9

เพื่อช่วยโลกของเทเลเรียคุณจะรับสมัครนักรบในตำนานที่สุดจากกองกำลังแห่งแสงและความมืด คุณต้องฝึกให้พวกเขาต่อสู้ด้วยกันหล่อมันเป็นอาวุธมีชีวิตและรวบรวมกลุ่มผู้จู่โจมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา

 3.Typoman Mobile

(Game)

ประเภท: แก้ปริศนา

เรท: 4.1

Typoman เป็นเกมไขปริศนา คุณจะแอบเข้าไปในบทบาทของตัวละครที่ทำจากตัวอักษรพยายามดิ้นรนเพื่อให้คุณผ่านโลกที่มืดมนและเป็นศัตรู แม้จะมีรูปร่างที่ดูเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่คุณก็มีของขวัญที่ทรงพลัง: คุณสามารถสร้างคำศัพท์ที่จะมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่เลือกคำพูดของคุณอย่างฉลาด – พวกเขาอาจเป็นพร … หรือคำสาปแช่ง!

 4.Knights of Pen & Paper 2

(Game)

ประเภท: ผจญภัย

เรท: 4.6

เตรียมเข้าร่วม Knights of Pen & Paper 2 ในรูปแบบเทิร์นเบสย้อนยุคการผจญภัยพิกเซลศิลป์ที่เต็มไปด้วยอันตรายการวางอุบายและการอ้างอิงทางวัฒนธรรมกึ่งเหมาะสม!

 5.Project Loading

(Game)

ประเภท: มินิพัซเซิล/ผ่านด่าน

เรท: –

Project Loading เกมปริศนาอาร์เคดสไตล์มินิมอลเป็นเรื่องราวของ Loading Bar ที่กำลังมาถึง 100% เล่นแล้วคุณจะพบว่าในขณะที่คุณกำลังสงสัยว่าทำไมนรกต้องใช้เวลาโหลดนานเท่าไหร่เขาจะต้องเผชิญกับนรกสำหรับคุณและคุณจะต้องรูทให้เธอ

 ข้อมูลอัพเดท ณ วันที่ 12 มีนาคม 2562

Comments

comments