5 App IOS ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์ วันที่ 31 – 6 มกราคม 2019

IOS Of The Week

ท็อป 5 แอพพลิเคชั่นของปฏิบัติการ IOS ใหม่มาแรงประจำสัปดาห์ วันที่ 31 – 6 มกราคม 2019

1.LinkedIn

(App)

ประเภท: โซเชี่ยลเนตเวิร์ค

เรท:4.2

ใช้ LinkedIn เพื่อนำทางอาชีพของคุณด้วยความมั่นใจ – ไม่ว่าคุณต้องการหางานใหม่หรือติดต่อกับเครือข่ายของคุณหรือติดตามข่าวสารล่าสุดจากการเชื่อมต่อและอุตสาหกรรมของคุณ LinkedIn ช่วยคุณได้นะ

 2.BattleHand Heroes

(Game)

ประเภท: สวมบทบาท

เรท:4.7

เรียกรวมพลซุปเปอร์ฮีโร่ทุกคน! เมื่อเหล่ามิติต่าง ๆ ที่ถูกโอเมก้ารุกรานตั้งรกรากอยู่ในซิลเวอร์ซิตี้ เพื่อสร้างความสับสนวุ่นวายและการทำลายล้าง อาชญากรรมพุ่งสูงขึ้น! นำมิสเตอร์ซันไชน์และพลังที่เหลือเชื่อของเขาและสร้างทีมฮีโร่ที่รู้จักกันในชื่อ The Sentinels เพื่อชิงเมืองกลับจากความชั่วร้าย

3.Armello

(Game)

ประเภท: ยุทธวิธี

เรท: 4.2

Armello คือเกมส์การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ที่รวมกลยุทธ์การเล่นเอาไว้ถึง 3 วิธี เป็นเกมส์การ์ดที่มีกลยุทธ์สุดล้ำลึกและมีความพลิกแพลงหลากหลายมากมาย เช่นเดียวกันกับเกมส์กระดานแบบผลัดกันเล่นคนละตา แต่จะไม่เหมือนตรงที่ในครั้งนี้มันจะมาพร้อมกับการผจญภัยของตัวละครสุดสวยงามในระบบ RPG

4.happn – Dating app

(App)

ประเภท: ไลฟ์สไตล์

เรท: 4.4

Happn คือแอพหาคู่เดท ที่มีผู้ใช้กว่า 50 ล้านคน และมันจะช่วยให้คุณค้นหาคนที่คุณรอมาเจอให้ง่ายขึ้นในชีวิตจริง ด้วยแอพนี้คุณจะสามารถสร้างความโชคดีได้ด้วยตัวของคุณเองนะ

5.Sdorica –sunset-

(Game)

ประเภท: กลยุทธ์

เรท:4.9

ตำนานเล่าว่าโลกเคยดำมืด มนุษย์เป็นหุ่นเชิดของมังกรยักษ์ “Sdorica” ในฐานะ “ผู้เฝ้าดู” คุณจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้อย่างไร….สี่ปีในการพัฒนางานล่าสุดของ Rayark Games ท้าทายขีด จำกัด ของการออกแบบภาพการแสดง, เสียงดนตรี และการเล่าเรื่องในเกมสวมบทบาท

ข้อมูลอัพเดท ณ วันที่ 8 มกราคม 2562

Comments

comments